MENU

CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH NAM SƠN MÓNG TAY DUY TÂN - KỀM BALLI

Địa chỉ: Số 57A, đường Láng The, ấp 2, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP.HCM

Email: info@kemballi.com.vn

Điện thoại: (+84)988723403

Website: kemballi.com.vn

Theo chân Taeyeon đi shopping mới phát hiện chị đại Kpop toàn mê đắm mỹ phẩm bình dân giá chỉ trăm

Taeyeon là nữ ca sĩ nổi tiếng, đại diện của biết bao thương hiệu đình đám, chưa kể còn sở hữu nhan sắc lão hóa ngược được ví von như "yêu tinh ăn thịt Đường Tăng". Ngỡ rằng nàng idol phải có chu trình làm đẹp cầu kỳ với những món mỹ phẩm đắt đỏ, xa hoa lắm, thế nhưng trong một đoạn vlog theo chân cô nàng này đi shopping, dân tình mới phát hiện hóa ra Taeyeon cũng khá giản dị khi dùng những món mỹ phẩm bình dân vô cùng.Theo đó, khi đến hàng mỹ phẩm bình dân, Taeyeon đã nhanh chóng "nhặt nhạnh" những món mỹ phẩm theo danh sách cô nàng đã liệt kê từ trước. Dù không nói cụ thể nhưng dân tình cũng có thể săm soi ra những món đồ mà cô nàng đã mua. Đầu tiên cô nàng mua khá nhiều bút kẻ mắt của Lilybyred.

Trong một khoảnh khắc, netizen đã soi ra Taeyeon mua loại sữa rửa mặt tạo bọt Perfect Whip. Đây là dòng sữa rửa mặt của Nhật Bản với thiết kế dạng chai tạo bọt sẵn, lớp bọt mềm mịn sẽ len lỏi làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Thành phần sản phẩm còn có chứa thêm hyaluronic acid tăng khả năng dưỡng ẩm, giúp da không bị quá khô căng sau khi dùng.
Giống như bao cô nàng khác, Taeyeon cũng chẳng thể cưỡng lại sức hấp dẫn của son môi. Cô nàng đã chọn mua dòng son Ink Airy Velvet của Peripera, đây cũng là dòng son bình dân mà rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung, chất son có độ bóng nhẹ, có thể đánh đậm hoặc đánh nhạt nửa môi cũng đều hợp cả.
Ngoài ra, dân tình còn phát hiện cô nàng mua khá nhiều sơn móng tay của WAKEMAKE. Taeyeon nổi tiếng là cô nàng đam mê việc sơn móng tay, cô nàng thường xuyên trau chuốt, tạo đủ kiểu nail cầu kỳ. Mẫu sơn móng tay mà cô nàng mua lần này cũng là thương hiệu khá bình dân và phổ biến có giá chỉ khoảng 80.000 VNĐ.

 

Shares: